Các tiêu chí cụ thể:
Giai đoạn 2011-2015
- Có ít nhất 2.000 người được cấp chứng chỉ hành nghề đại lý thuế.
- Tối thiểu 3% số người nộp thuế là pháp nhân sử dụng dịch vụ đại lý thuế
- Tối thiểu 80% số doanh nghiệp hài lòng với chất lượng dịch vụ do đại lý thuế cung cấp.
Giai đoạn 2016-2020
- Có ít nhất 6.000 người được cấp chứng chỉ hành nghề đại lý thuế.
- Tối thiểu 10% số người nộp thuế là pháp nhân sử dụng dịch vụ đại lý thuế.
- Tối thiểu 90% số doanh nghiệp hài lòng với chất lượng dịch vụ do đại lý thuế cung cấp.
Kế hoạch cũng đã đưa ra các nhóm giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển hệ thống đại lý thuế đến năm 2020./.
|